Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[22.09.11]Tiffany: Phát minh vĩ đại nhất của con người là cái kẹp mi.

Câu trả lời “Phát minh vĩ đại nhất của con người là cái kẹp mi” của Tiffany đã nhận được nhiều sự đồng cảm của đông đảo nữ khán giả.

Tiffany cùng các thành viên TaeYeon, Yuri, và Seo Hyun của SNSD đã xuất hiện trong chương trình KBS 2TV “Big Brother” phát sóng ngày 21 tháng 9.

Trong phần phỏng vấn hỏi đáp, MC Hwang Sok Young đã đặt câu hỏi “Em nghĩ phát minh vĩ đại nhất của con người là gì?” và Tiffany trả lời “Đó là cái kẹp mi”. MC đã hỏi tiếp “Cái kẹp mi là cái gì?” và nhận được câu trả lời của Tiffany “Nó là dụng cụ làm đẹp, chuyên để làm cong và cao lông mi”.
Sau đó cô giải thích “Em vốn không có mắt 2 mí, nhưng sau khi trang điểm và kẹp mi, mắt 2 mí sẽ xuất hiện. Em nghĩ có rất nhiều người phụ nữ giống em ở điểm này”.

Sau khi chương trình được phát sóng, có rất nhiều netizens đã gửi ý kiến lên các trang mạng thể hiện sự đồng tình với câu trả lời của Tiffany. “Đúng là cái kẹp mi rất quan trong, không có kẹp mi thì mascara cũng trở thành đồ bỏ đi”, “Người phụ nữ nào có chút quan tâm đến trang điểm cũng đều sẽ đồng ý với câu trả lời này”, và “Dù có thể không phải là phát minh quan trọng nhất của nhân loại nhưng cái kẹp mi là đồ dùng không thể thiếu”.

Chương trình KBS 2TV “Big Brothers” được dẫn bởi 4 MC với sự có mặt của các thành viên SNSD như vị khách mời đầu tiên.





Theo soshivn
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top