Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[22.09.11] Fan cafe 'Cistus' của SNSD chúc mừng ngày sinh nhật của Hyoyeon!

Vào ngày 22 tháng 9, Hyoyeon thành viên bước sang tuổi 23 của nhóm nhạc nữ SNSD, đã nhận được vô số lời chúc mừng sinh nhật từ phía các SONE.


Fan cafe 'Cistus' của các cô gái đã đăng tải một mẫu quảng cáo trên một tờ báo với thông điệp chúc mừng sinh nhật dành cho Hyoyeon. Một thành viên fanclub cho biết, "Sau SM Town Concert ở Châu Âu, Hyoyeon đã trở thành biểu tượng mới của SNSD. Cô ấy như một ngôi sao sớm tỏa sáng rạng rỡ lúc bình minh vậy."

Nhân dịp ngày trọng đại này, 'Cistus' cũng đã quyên góp cho quỹ trẻ em thông qua chương trình Happy Bean của Naver. Vào ngày 27 tháng 8, họ cũng đã tổ chức các hoạt động tình nguyện tại Trung tâm Phúc lợi Taehwa, thành phố Incheon. 

Thêm vào đó, các fan tại Đài Loan của SNSD cũng chung sức thực hiện project này bằng cách sử dụng tiền quyên góp để mua các vật dụng thiết thực trong đời sống thường nhật.



Theo soshivn
Reup by Sin @smsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top