Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[22.09.11] SNSD Seohyun đã khóc khi nhắc về một người bạn cũ

Trong chương trinh “ Big brother ” của kênh KBS2 mới đây, SNSD maknae Seohyun nói về tình bạn quý giá từ những ngày cô ấy làm thực tập sinh của SM Entertainment.


Cô ấy bắt đầu, “ Trong 5 năm, Hwanhee và tôi đều nghĩ là chúng tôi sẽ được vào chung một nhóm. Chúng tôi sẽ cùng nhau có showcase riêng của chúng tôi, nhưng cuối cùng, Hwanhee lại bỏ cuộc. “

Không bao giờ, dù chỉ một lần, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không đi cùng nhau cho đến cuối cùng, “ cô ấy tiếp tục. “ Tôi  buồn cho người bạn của tôi người mà không thể thực hiện giấc mơ của cô ấy, hơn là vui cho chính bản thân mình,” cô ấy nói trong khi nước mắt đang chảy.

“ Trong một thời gian ngắn, tôi cảm thấy rất buồn, tôi không thể chịu đựng được khi nhìn thấy cô ấy “ bởi vì nó làm tan nát trái tim tôi, “ Seohyun thú nhận và lau nước mắt của mình.

“ Nhưng bây giờ, có ấy đang học Cao đẳng sân khấu và muốn trở thành một nữ diễn viên. Chúng tôi đã hứa là sẽ hỗ trợ và cổ vũ lẫn nhau.”




Nguồn: allkpop
V-trans: Maiken @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspotc.om

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top