Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

[22.09.11] Yoona và những hình ảnh của cô

Xin chào mọi người đây là fansite, bạn khỏe không~?! Đây là Yoona !

Gần đây tôi thích chụp bầu trời, tôi đã thu thập được rất nhiều trong điện thoại di động của tôi.
Đây là 1 cái tôi đã lấy ở Hàn Quốc.
Cái này là trong suốt japan tour, tôi đã chụp bầu trời Osaka.

Nó thật đẹp phải k?~ Bởi vì tôi vẫn còn các hình ảnh khác nhau, tôi sẽ tải nó lên sau này.~



E-Trans: thetwinshikshinsicretives
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top