Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

[03.11.11] "The boys" #2 Oricon dù không có bất cứ hoạt động quảng bá nào


Mặc dù không xúc tiến bất cứ hoạt động quảng bá nào nhưng album thứ 3 của SNSD, "The boys" đã chiễm trệ #2 bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản.

Từ ngày 24/10 _ 30/10/2011 "The boys" của SNSD đã tẩu tán được 21,227 bản copies và điều đó đã giúp các cô gái đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon trong tuần đầu tiên của tháng 11.

Bản album nhập khẩu sẽ chỉ được xuất hiện chính thức trên thị trường Nhật từ ngày 5 tháng 11. Kể từ khi comeback, các cô gái hiện đang tập trung vào các hoạt động quảng bá tại Hàn Quốc và thật đáng kinh ngạc khi họ đạt được những thành tích đó mặc dù không có bất cứ hoạt động quảng bá nào nhưng lại nhận được sự quan tâm lớn đến thế.

Trong khi đó, SNSD đã và vẫn đang tiếp tục chinh phục nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và các chương trình âm nhạc khác nhau.

------------------------
Source: newsen + fanwonder
v-translated by Seobaby@snsdvn.blogspot.com
edited by Ssun@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top