Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

[03.11.11] "The Boys" đạt doanh số 84.000 bản trên Hanteo


Album thứ 3 của SNSD, “The Boys” cứ nhanh chóng bay vèokhỏi kệ ngay khi vừa được đặt lên. Trong hai tuần đầu tiên kể từ khi phát hành,album đã tăng vọt qua mức 75.000 bản, tạo một dấu ấn trên bảng xếp hạng Hanteo.

Tính đến thời điểm bài viết này, “The Boys” đã có hơn 84.000album được bán ra dựa theo bảng xếp hạng. Cùng với Gaon thì Hanteo là một trongnhững bản xếp hạng chính tại Hàn Quốc theo dõi doanh số bán album.

Bài hát chủ đề của album tiếp tục trở thành một hit lớn trên Youtube. Phiên bản tiếng Hàn của "The Boys" vừa vượt mức 15 triệu lượt view (chỉ trong 2 tuần), chứng tỏ được đây chính là một trong những video âm nhạc phổ biến nhất.

Người hâm mộ quốc tế đang bắt đầu nhận được album của mình từ Hàn Quốc. Với tất cả mọi thứ đều ngẫu nhiên từ  photocards cho tới poster, vậy ngay bây giờ bạn đã có hình của thành viên nào rồi?

-----------------------
Source:  Hanteo, Betiz
Credit: soshified
v-translated by GillianKri, Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top