Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

[03.11.11] Kwangdong Pharmacy tổ chức một sự kiện với SNSD

Một chiến dịch được tổ chức để người hâm mộ có thể nhận được trang phục mà SNSD đã sử dụng.

Kwangdong Pharmacy tiết lộ vào ngày 3 tháng 11 rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện tặng các trang phục mà đã được SNSD sử dụng, cũng như là một đĩa CD với chữ kí.

Để có thể tham gia hoạt động này thì mỗi người cần phải chụp một bức ảnh về Vita500 và gửi nó đến trang chủ của Vita500, hoặc gửi một UCC/video mà họ đang nhảy theo “Vitamin Song”.

Sự kiện đầu tiên sẽ kết thúc khi mà số lượng hạn chế các mục đã được đáp ứng, và một sự kiện thứ hai có thể sẽ được thêm vào ngày 31 tháng 12.

Theo công ty, một khi mà sự kiện này kết thúc thì những chiếc áo khoác và giày, cùng với những thứ khác  được mặc bởi SNSD trong suốt quá trình quay CF “Vitamin Song” sẽ được chọn ra một cách ngẫu nhiên. Các mặt hàng khác bao gồm trong phần được tặng sẽ là một album thứ 3 của SNSD kèm theo chữ ký, vé xem phim, và một phiếu quà giảm giá của Vita500.

[ Chú ý: Sự kiện chỉ dành cho những người thực sự sống tại Hàn Quốc ]

----------------------------
Source: Edaily
Credit: soshified
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top