Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

[03.11.11] Chị em nhà Jung - Krystal và Jessica có một bức ảnh selca với nón lưỡi trai cặp.


Chị em nhà Jung đã một lần nữa được đánh giá cao vì có "gen vượt trội nhất" trong ngành công nghiệp âm nhạc thần tượng K-pop.

Ngày 3/11, Krystal đã viết trên trang me2day của mình,"Chụp với chị tôi. Haha. Đã được một khoảng thời gian kể từ khi chúng tôi làm việc cùng nhau và cùng đội nón cặp ".

Trong bức ảnh đính kèm, Krystal f(x)  Jessica SNSD đã chụp cùng với mũ bóng chày một cách rất ấm cúng. Người hâm mộ cũng như cư dân mạng không kiềm được lời khen ngợi về vẻ đẹp gần như hoàn hảo và giống nhau của hai chị em.

Cư dân mạng bình luận: "OMG! Đẹp không thể tin được "," Cả hai đều là nữ thần ", và" Chắc tôi cũng nên đội một cái mũ cặp với em gái của tôi quá ^^".




V-trans: Gill @sonesvn
E-DIT: Sin @sonesvn

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top