Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

☆ TẠO THÊM TRANG CHO BLOGGER


Muốn tạo thêm trang cho Blogger, các bạn làm theo các bước như sau:
* Đầu tiên, bạn đăng nhập vào Blog bằng tài khoản của mình, chọn Thiết kế > chọn thêm Trang.



* Bước kế tiếp bạn nhấn vào thẻ Đăng bài > Chỉnh sửa Trang > Tạo trang, tại đây bạn bắt đầu tạo trang cho blog của mình (tối đa cho phép là 10 trang)



* Bạn nhập tiêu đề cho trang và tạo bài viết vào khung bên dưới, xong xuôi bấm xuất bản trang.


* Bây giờ bạn trở vào Blog bạn sẽ thấy Blog của mìn sẽ có thêm một số trang mà bạn đã tạo.
* Muốn chỉnh sửa hoặc xóa trang đã tạo, các bạn vào mục Đăng bài > Chỉnh sửa trang, tại đây bạn có thể chỉnh sửa hoặc xóa trang mình muốn.


* Bạn có thể di chuyển các trang theo hình dọc hoặc ngang trên Blog bằng cách vào thiết kế chọn trang và kéo thả bất cứ nơi đâu bạn muốn (dọc hoặc ngang). Ngoài ra bạn cũng có thể ẩn/hiển trang hoặc thay đổi vị trí các thẻ bằng cách vào thiết kế và bấm vàochỉnh sửa của thẻ trang để thay đổi





* Nếu bạn để các trang theo chiều ngang trên Blog sẽ tạo cho Blog giống như các trang Web, bạn cũng có thể thay đổi màu của Tab bằng cách vào thiết kế > Trình thiết kế mẫu, tại đây bạn có thể thay đổi màu của chữ, màu của Tab để phù hợp hơn với Blog của mình.




Link Tại :http://dunghennessy.blogspot.com/2011/02/tao-them-trang-cho-blogger.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top