Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

[03.11.11] SNSD được bình chọn thích hợp nhất với hình tượng mùa xuân

Trong một cuộc khảo sát gần đây của Visit Korea-website Hướng dẫn Du lịch chính thức của Hàn Quốc đã mở 1 cuộc khảo sát nhắm tìm kiếm Hallyu stars thích hợp nhất với từng mùa ở Hàn Quốc. Cuộc khảo sát có phạm vi rộng rãi trong 81 nước và có 7,936 người tham gia bình chọn.


Theo cuộc khảo sát này, SNSD đã nhận được số phiếu gần như tuyệt đối, là đại diện tuyệt với của mùa xuân ấm áp, tươi đẹp. SJ, Huyn Bin và Bae Yong Jun lần lượt được bình chọn là đại diện của mùa hè, mùa thu, mùa đông.

Điều đặc biệt là cuộc khảo sát với đông đảo người tham gia với nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Đức cùng nhau tham gia bình chọn và đều nhất trí chọn SNSD phù hợp nhất cho mùa xuân.


Mặt khác, hầu hết cư dân mạng đến từ các nước nói tiếng Anh đều chọn SJ phù hợp nhất cho mùa hè và mùa đông. Trong khi đó Huyn Bin lại nhận được sự yêu mến của cư dân mạng đến từ nhóm các nước nói tiếng Trung với hình tượng thích hợp nhất cho màu thu và mùa đông còn Bae Yong Jun nhận được nhiều phiếu bầu nhất phù hợp với mùa đông từ người Nhật, người Trung Quốc, người Nga và các nước nói tiếng Anh.

-----------------------
Source: visitkorea.or.kr
v-translated by Seobaby@snsdvn.blogspot
edited by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top