Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

[03.11.11] SNSD đã nhận được giải Bonsang tại 2011 Style Icon Awards



Girls' Generation đã nhận được một giải Bonsang tại 2011 Style Icon Awards (SIA) được tổ chức tại Trung tâm CJ E&M, khu Sangamdong vào ngày 3 tháng 11. Các cô gái là nhóm duy nhất trong số các nhóm nhạc thần tượng khác giành được giải thưởng này.

Trước khi tới phần nhận giải thưởng, Girls' Generation đã trình diễn TheBoys. Trong phần solo của Jessica ở phần kết thúc của bài hát, một sự cố bất ngờ xảy ra khi các microphone ngừng hoạt động. Vụ việc xảy ra làm Jessica vô cùng bất ngờ nhưng cô vẫn giữ được giọng hát tự nhiên và hoàn thành phần trình diễn.

"The Boys" perf bắt đầu vào khoảng 3:38

Trong khi đó, đây là lần thứ tư của lễ trao giải Style Icon Awards và năm nay, 10 Biểu tượng Phong cách (Style Icons) được lựa chọn dựa trên sự nổi bật của họ trong các phạm trù khác nhau như Hallyu, các bộ phim hài lãng mạn, các bộ phim truyền hình lịch sử, các buổi audition,…cũng như ảnh hưởng của họ và tác động đối với các xu hướng phong cách nhất định.

Lễ trao giải có sự tham dự của các diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế, người mẫu và các biểu tượng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

-------------------------------
Source: tvreport.co.kr + fanwonder
v-translated by GillianKri@snsdvn.blogspot.com
edited by Ssun@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top