Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

[03.11.11] Túi sách có chữ kí của SNSD được tung ra thị trường

J.ESTINA đã có một thực hiện việc quảng bá tại các cửa hàng chính của cửa hàng Lotte Department Store bằng cách tạo ra các túi xách tay cá nhân ‘Girls’ Generation Autographed Bags’.
Các túi được bán lần này là những chiếc được chọn bởi mỗi thành viên của Girls 'Generation, theo phong cách của họ như đã thấy trong các video CF, đã thu hút được nhiều sự chú ý. Đáng chú ý khi mà các đoạn video CF của mỗi thành viên đã thu hút được tổng cộng 400.000 views từ cả Hàn Quốc và các quốc gia khác chỉ trong ba ngày.

Rất nhiều cuộc thảo luận đã diễn ra sau khi J. ESTINA phát hành thông tin về chương trình khuyến mãi thông qua các cửa hàng bách hóa.

Mọi người nhận xét, "Chúng ta phải đi đến các cửa hàng chính của Lotte để mua túi có chữ ký, tôi nên chuyển nhà đến Seoul", "Tôi muốn họ cũng bán những chiếc túi ở các khu vực khác".
Nhân viên của J. ESTINA giải thích, "Xem xét phản ứng mạnh mẽ đã nhận được kể từ khi bắt đầu sự kiện này, chúng tôi mong đợi nhiều khách hàng sẽ đến vào ngày đó. Chúng tôi đang chuẩn bị mọi thứ có thể. "
Mặt khác, sự kiện quảng cáo sẽ bắt đầu vào lúc 10:30 ngày 05 Tháng 11, nơi mà các cửa hàng chính của Lotte Department Store sẽ được bán 90 túi 9 thiết kế khác nhau, cho khách hàng đến sớm nhất.


Theo glaso9
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top