Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[01.11.11] Girls' Generation xếp hạng 5 cho giải Ca sĩ giỏi nhất Hàn Quốc trong 20 năm qua

Trong một cuộc thăm dò được tổ chức trên KTmusic.co.kr, SNSD đã được bình chọn đứng hạng 5 cho những ca sĩ giỏi nhất Hàn Quốc trong 20 năm qua.

Cuộc thăm dò được diễn ra từ ngày 1.10-28.10, và 300 người từ độc tuổi 20-60 đã bình chọn cho các ca sĩ giỏi nhất.SNSD đã được xếp hạng với các truyền thuyết Hàn Quốc như: Cho Yongpil, Lee Seungchul, Seo Taiji, Kim Gunmo, and Boohwal. 

Trong số những nguời tham gia, chiếm đa số ở độ tuổi 30 là những người đã bình chọn cho Girls' Generation. Thật khó tin, khi đó là một nhóm nhạc thiếu nữ, chỉ mới debut trong 4-5 năm gần đây, đã được đứng ngang tầm với các nghệ sĩ huyền thoại đã được phổ biến trong những năm 90.

Không chỉ Girls' Generation được công nhận, mà bài hát "Gee" của họ cũng đã được chọn là ca khúc hay nhất trong 10-20 năm qua. 

Có vẻ là mọi người đều cảm thấy rằng có điều gì đó đăc biệt về chín cô gái này, khi họ tiếp tục đạt được sự phổ biến và nhiều hơn nữa trên toàn thế giới.


Source: Munhwa
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Written by: MoonSoshi9@soshified.com
V-trans by: YoonAChoding@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top