Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[02.11.11] CSJH Dana nói về kinh nghiệm làm giảng viên thanh nhạc cho SNSD

Tập đặc biệt "Strong Heart" của đài SBS phát sóng vào ngày 01 tháng 11, CSJH Dana chia sẻ về kinh nghiệm của cô ấy như một giáo viên viên thanh nhạc.
Jessica, cũng có mặt tại chương trình, đã phá vỡ sự im lặng của cô nói rằng, "Tôi cũng được cô ấy đào tạo một lần."

Bên cạnh việc nói về kinh nghiệm của mình đào tạo SNSD Tiffany, YoonA, Seohyun và f(x) Sulli, Dana cũng tiết lộ một câu chuyện.

Dana nói rằng : "Khả năng ca hát của các cô gái nổi bật nhưng những học viên này đều cứng đầu". Nhân vật chính trong câu chuyện của cô không ai khác hơn là em út của nhóm, Seohyun. Những người tham gia trong chương trình đã đồng ý với đặc điểm độc đáo của maknae.

Dana tiếp tục : "Mặc dù hình ảnh của Seohyun không thể hiện nó, nhưng em ấy rất kiên trì và bướng bỉnh. Em ấy sẽ trả lời "Ah.Tôi thấy. Tôi hiểu'' một cách lịch sự  nhưng sau đó, em ấy sẽ tiếp tục lặp lại những gì đã làm trước đó. Tôi nghĩ rằng sự bướng bỉnh của em ấy là những gì mang lại sự quyến rũ độc đáo của maknae , Seohyun".




Theo Kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top