Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[02.11.11] SM làm sáng tỏ tình trạng của Taeyeon trên MTV Iggy

Gần đây, có một luận điệu mà cư dân mạng đã tìm thấy trở thành một hot issue với biểu hiện của TaeyeonYoona trong cuộc phỏng vấn trên MTV Iggy của họ tại New York vào ngày 24 tháng 10, đặc biệt là hình ảnh của Taeyeon đang chống cằm lên bàn tay của mình.

Vào ngày 01 tháng 11, SM Ent đã đưa ra một tuyên bố chi tiết chính xác những gì đã xảy ra, "MC của chương trình muốn nói chuyện trong khi xem video âm nhạc của Girls' Generation đang được hiển thị trên một màn hình thấp được đặt phía trước. Taeyeon chỉ là một cách tự nhiên chống cằm trên bàn tay của mình trong khi xem màn hình""Chúng tôi hy vọng không có thêm sự hiểu lầm khác".

Ngoài ra, "Ngày hôm đó, TaeyeonYoona, cũng cùng điều kiện với các thành viên khác, hầu như là không được khỏe trong người, nhưng họ đã tự nguyện xuất hiện trên chương trình và với lịch trình dày đặc cùng sau đó là cuộc họp fan hâm mộ, các cô gái đã làm hết sức mình để có thể tiêu hóa được lịch trình nhằm theo kịp tiến độ."

-------------------------
Source: Newsen
Credit: Soshified
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top