Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[02.11.11] Sunny thực sự đã cắt ngắn tóc của mình?

SNSD nhóm nhạc đã trở lại với "The Boys" và giành all-kill trên các bảng xếp hạng. Khi nhóm phát hành teaser đầu tiên của họ, người hâm mộ bị sốc với mái tóc ngắn màu vàng của Sunny.


Tuy nhiên, cô đã tiết lộ khi xuất hiện trên chương trình trò chuyện của KBS2 "Hello" rằng nó chỉ là một bộ tóc giả. Một số người hâm mộ đã cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng chủ yếu là mọi người đều nghĩ rằng Sunny nên cắt nó.

Một fancam trong quá trình ghi ngày 29 tháng 10 của Music Core (nhưng không được phát sóng do một trò chơi bóng chày trễ), SNSD đã có buổi diễn tập của họ cho chương trình và Sunny đã cho người hâm mộ thấy được mái tóc ngắn thật sự của cô. Sunny đã nhận rất nhiều tình cảm cho mái tóc ngắn của mình, vì vậy cô quyết định làm theo yêu cầu của người hâm mộ. Mặc dù nó không phải là cô gái tóc vàng được trong MV. ^^



Theo s9angel
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top