Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[02.11.11] Jessica tiết lộ về việc từng bị đe dọa bởi một người theo dõi

Jessica tiết lộ mình đã từng bị đe dọa bởi một người theo dõi bên ngoài ký túc xá.
Thành viên Jessica SNSD đã tiết lộ rằng cô đã từng bị đe dọa bởi một người theo dõi bên ngoài ký túc xá.  Tập "Strong Heart đặc biệt - 100" được phát sóng tối hôm qua, cô ấy kể về cuộc gặp gỡ căng thẳng của mình với một người bám theo trong khi trở về nhà.

"Một ngày nọ, khi tôi đang đi bộ trở về nhà, có một người đàn ông đáng ngờ đứng bên ngoài ký túc xá của chúng tôi. Ông ấy đột nhiên đuổi theo tôi và theo tôi vào trong tòa nhà. Tôi nghĩ rằng ông ấy là cũng chỉ là một trong những người sống trong tòa nhà, nhưng bất cứ khi nào tôi bước nhanh hơn, thì ông ấy cũng sẽ đi nhanh hơn cho trùng với nhịp đi của tôi."

Jessica tiết lộ câu chuyện về làm thế nào mà tình huống có thể trở thành thảm họa trong các cuộc gặp gỡ của cô với những người theo dõi. Strong Heart sẽ lên sóng vào ngày 01 tháng 11 lúc 23:15 (KST) trên kênh SBS.

-------------------
Source: Star New
Credit: Soshified
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top