Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[01.11.11] SNSD trên buổi phỏng vấn với tạp chí M

image
Chào các cô gái M!

Tuần này M có cơ hội nói chuyện với các cô gái của nhóm nhạc Pop Hàn Quốc, Girls’ Generation! Họ tán gẫu về những chàng trai (các chàng trai yêu thích của họ gồm cả Zac Efron, Alex Pettyfer và Ashton Kutcher!) và họ chia sẻ lời khuyên tuyệt vời chỉ dành cho các đọc giả của M. Đây là một vài lời khuyên tiêu biểu :


Về xu hướng thời trang yêu thích của họ

Tiffany: “Mùa này có rất nhiều học sinh tư thục và nhiều cái nhìn lãng mạn, nên tôi là một fan hâm mộ lớn của xu hướng cổ áo có ruy băng…một cái nhìn dịu dàng, có lẽ vậy.”

Jessica: “Tôi là fan của của quần jean bó sát. Nó sẽ trông rất tuyệt với mọi cô gái.”

Giải quyết vấn đề yêu thích.

Tiffany: “Hãy kiên nhẫn. Nếu bạn kiên nhẫn bạn sẽ biết nó có thật hay không. Tôi nghĩ như vậy, kiên nhẫn.”

Về lí do những cô gái luôn hết mình

Taeyeon: “Chúng tôi có thể mặc váy và cả quần dài. Chúng tôi có thể tự làm mọi việc cho mình, mang giày cao gót và làm chúng tôi cao hơn!”

Chúng tôi cũng hỏi họ về xu hướng yêu thích của họ cho mùa thu, và họ cho chúng ta một mẹo rất hay. Xem câu trả lời ở đây :




Cre: bestiz/m magazine
V-TRANS: Ryn @ snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top