Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

[02.11.11] SNSD nói về bạn bè và hình mẫu lý tưởng của họ trên Mnet's Wide Open Studio !


Vào ngày 27/10, Jessica, Seohyun, Hyoyeon và  Sunny đã tham sự buổi nói chuyện trên Mnet’s ‘Wide Open Studio’ kết hợp với hoạt động quảng bá cho lần comeback này của họ.
Trong cuộc nói chuyện, các thành viên đã viết về hồ sơ cá nhân của mình. Jessica cho biết “Goo Hara” and “Park Minyoung” có mặt trong bảng liên lạc cá nhân của cô. Khi được hỏi về ‘90s Club’ mà cô đã tham gia cùng với Shin Se Kyung và Im Soo hyang thì Jessica đã trả lời rằng :"không có bất kỳ 1 câu lạc bộ nào như thế này cả" chứng minh những tin được đưa ra không đúng sự thật.



Khi Jessica giải thích về mối quan hệ gần gũi với Goo Hara và Park Minyoung, những người đã thân thiết với cô từ khi còn trẻ. Cô cũng tiết lộ rằng cô không phải là bạn thân của Shin Se Kyung.

Mặt khác, Sunny đã viết tên MC Kim Hyung Joon vào bảng liên lạc cá nhân của cô. Để đáp trả Sunny, Kim Hyung Joon đã bất ngờ tiết lộ VCR dành riêng cho Sunny khiến cô ngạc nhiên và điều này cũng làm cho không khí trong studio ấm áp hơn.

Bên cạnh đó, Hyoyeon đã viết tên Big Bang’s G-Dragon, 2PM’s WooyoungBeast’s Yoon Doo Joon vào phần mẫu người lý tưởng của cô trong hồ sơ cá nhân. Tuy nhiên cô nói rằng :"Bây giờ mẫu người lý tưởng của tôi đã thay đổi mặc dù trước đây tôi nói thích những chàng trai có mắt một mí".


Cuổi cùng, Sunny đã thú nhận về nỗi cô đơn của mình vào mùa thu và cô muốn nhanh chóng tìm được tình yêu. Trong khi đó Seohyun đã viết tên “Kang Dong Won”“Cha Seung Won” vào phần mẫu người lý tưởng của mình, cô tiết lộ rằng cô thích những chàng trai hài hước. Jessica cũng nói thêm rằng mẫu người lý tưởng của cô là những chàng trai giống như bạn cô.

Cùng ngày hôm đó, SNSD đã dành chiến thắng đầu tiên trên M!Countdown với ‘The Boys’.


Theo Kst.net
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top